I. CAM KẾT BẢO HÀNH
- Các sản phẩm Công ty bán ra đều là hàng chính hãng
- Giá luôn tốt hơn siêu thị
- Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy (Laptop, PC, Máy lắp ráp...)
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí
* Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
A. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty (kể cả Tem bảo hành gốc).
B. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laser của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng Dell, Asus, IBM, HP...
II. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty và Quý khách hàng.
III. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG
A. Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính,Linh kiện máy tính, Máy văn phòng...)
1. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook):
- Nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) còn trong thời gian bảo hành thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi bên dưới.
Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành... (nếu có)
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty.
Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối.
2. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in, Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Màn hình, Máy quay, Máy ảnh, USB Mp3, Mp4, Máy PC đồng bộ của các hãng IBM, HP, Dell....
- Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng. Trường hợp vì lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì Công ty có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).
3. Đối với các Linh kiện máy tính (Mainboard, RAM, CPU, HDD...):
Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:
1. Đối với những Linh kiện bán ra trong vòng 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
- Công ty sẽ đổi ngay cho Quý khách Linh kiện mới 100%
2. Đối với những Linh kiện bán ra trong vòng từtháng thứ 2 trở đi sẽ bảo hành bình thường theo quy định của Hãng, Nhà phân phối, Công ty.